A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Hội thi “ vở sạch - chữ đẹp” năm học 2019-2020

      Ngày 14/12, Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Phước Long tổ chức khai mạc hội thi “vở sạch - chữ đẹp” vòng huyện năm học 2019- 2020. Đến dự có Ông Quảng Trọng Diện, Phó trưởng Phòng Giáo dục và đào tạo và các ông, bà là thành viên hội đồng thi.

     Ảnh. Ông Quảng Trọng Diện, PTP GD&ĐT, phát biểu khai mạc Hội thi.

Tham gia Hội thi lần này có 243 học sinh đến từ 19 trường tiểu học trong huyện. Nội dung thi, học sinh thi viết 02 bài trên giấy, bài 1: Chữ viết đứng; bài 2: Chữ viết nghiêng theo mẫu chữ được Bộ GDĐT quy định sử dụng trong trường tiểu học tại Quyết định số 31/2002/QĐ-BGDĐT ngày 14/6/2002 của Bộ GDĐT về việc Ban hành Mẫu chữ viết trong trường tiểu học, thời gian mỗi bài thi là 15 phút.

   Ảnh: GV, HS dự khai mạc hội thi.

 Hội thi nhằm thúc đẩy phong trào giữ vở sạch, rèn chữ đẹp, trau dồi kỹ năng viết chữ, trình bày bài đẹp và có ý thức giữ gìn vở sạch; rèn tính cẩn thận, chính xác và thẩm mĩ cho học sinh tiểu học, góp phần nâng cao chất lượng giảng dạy và giáo dục. Huy động sự quan tâm của phụ huynh học sinh và các tổ chức xã hội đối với việc “luyện nét chữ, rèn nết người” cho học sinh, góp phần giáo dục thái độ quý trọng và giữ gìn vẻ đẹp của chữ viết dân tộc Việt Nam. Phát huy vai trò và trách nhiệm của người giáo viên trong việc rèn luyện chữ viết và duy trì những nền nếp, thói quen tốt trong học tập của học sinh.

    Kết thúc hội thi, Phòng Giáo dục và Đào tạo chọn những học sinh đạt kết quả cao nhất ở Hội thi cấp huyện để đăng ký thi cấp tỉnh gồm 45 em thuộc các khối 3,4,5 dự kiến trong tháng 01/2020 sắp tới.

 

                                                                    Lê Văn Thế, PGD&ĐT Phước Long.


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Thống kê truy cập
Hôm nay : 1
Tháng 04 : 19
Năm 2024 : 995
Video Clip
Văn bản mới